Tin tức
Chương trình đào tạo “Chuyển đổi số và phương pháp quản trị vốn hiệu quả cho doanh nghiệp”
- 03/06/2021
- Đăng bởi: admin
- Danh mục: Tin tức
Ngày 28/04 vừa qua, chương trình đào tạo Chuyển đổi số và phương pháp quản trị vốn hiệu quả cho doanh nghiệp đã diễn ra thành công tại tỉnh Bắc Kạn . Chương trình do Tập Đoàn Kim Nam, Công ty CP Kim Nam Bắc Kạn, hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Kạn và hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn phối hợp tổ chức.
Chương trình đào tạo Chuyển đổi số và phương pháp quản trị vốn hiệu quả cho doanh nghiệp
Các Doanh nghiệp nhỏ và vừa đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn từ quá trình hội nhập kinh tế số. Vì vậy, chuyển đổi số là giải pháp quan trọng và là xu hướng tất yếu để các DNNVV nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả sản xuất, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, tăng tốc hội nhập và phát triển bền vững. Đó chính là lý do mà Tập đoàn Kim Nam tổ chức Chương trình đào tạo “Chuyển đổi số và phương pháp quản trị vốn hiệu quả cho doanh nghiệp” tại tỉnh Bắc Kạn.
Tham dự chương trình đào tạo có sự góp mặt của ông Lê Thanh Hải – Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Kạn, Ông Nguyễn Kim Hùng – Viện trưởng viện khoa học quản trị và kinh tế số Việt Nam – Chủ tịch Tập Đoàn Kim Nam và sự góp mặt gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
Doanh nghiệp cần phải có tư duy chuyển đổi số
“Chuyển đổi số” đang được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu dòng tiền trong doanh nghiệp được ví như mạch máu trong một cơ thể con người thì chuyển đổi số chính là công cụ giúp cho mạch máu được lưu thông hiệu quả hơn.
Một doanh nghiệp khỏe mạnh là một doanh nghiệp có dòng tiền lưu thông tốt và đem lại kết quả từ dòng tiền đó. Chuyển đổi số nhằm mục đích hợp lý hóa các hoạt động, tự động hóa quy trình công việc, tăng hiệu quả và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Điều quan trọng là tất cả các hệ thống phải được đảm bảo liên lạc với nhau một cách liền mạch.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên tích hợp các ứng dụng (quản lý tài chính, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự), vào cùng một hệ thống nền tảng để tránh việc phân mảnh công việc và giúp các bộ phận tương tác chặt chẽ với nhau hơn, tăng cường hợp tác giữa các bộ phận và xây dựng một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm.
Cùng theo dõi một vài hình ảnh giảng dạy tại đây:
Trả lời Hủy
[vc_row full_width=”” parallax=”” parallax_image=””][vc_column width=”1/1″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”default”][/vc_column][/vc_row]