Tin tức
Tầm nhìn và định hướng chiến lược Tập đoàn Kim Nam giai đoạn 2021 – 2025
- 02/06/2021
- Đăng bởi: admin
- Danh mục: Tin tức
Kim Nam là Tập đoàn kinh tế được hình thành và phát triển với khát vọng định vị doanh nghiệp Việt trên bản đồ toàn cầu. Với chiến lược “Make-in Việt Nam”, Kim Nam kinh doanh theo 3 trục chính: Sản xuất công nghiệp; Công nghệ – tài chính – Giáo dục và Thương mại dịch vụ.
Kim Nam Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành với hệ sinh thái đa dạng
Kim Nam Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành với hệ sinh thái đa dạng gồm 12 công ty thành viên hoạt động ở 12 lĩnh vực khác nhau: khai thác mỏ, công nghệ, đầu tư, bất động sản, logistics, thực phẩm và truyền thông. Chúng tôi là Tập đoàn hàng đầu cung cấp cho các công ty các giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 – mạng lưới công nghệ kinh tế chia sẻ. Với ngành nghề kinh doanh được chia theo 3 trục chính: Sản xuất công nghiệp; Công nghệ – tài chính – Giáo dục và Thương mại dịch vụ.
Kim Nam Digital tự hào là đơn vị đại diện cho Trục phát triển “Công nghệ – tài chính – Giáo dục” của Tập đoàn Kim Nam. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh đóng góp năng lực trợ giúp doanh nghiệp Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi số, tạo nên sự đột phá trong hoạt động của doanh nghiệp việt và truyền thụ kiến thức giúp người lao động hòa nhập với sự biến chuyển của dòng chảy công nghệ trong cuộc sống.
Tối ưu hóa nguồn nhân lực, tăng hiệu quả của các hoạt động chức năng
Với sự chuyển dịch mạnh mẽ của nền kinh tế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, để thực hiện đúng Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Tập đoàn đã Quy hoạch và Triển khai các chính sách nhân sự, đảm bảo Tối ưu hóa nguồn nhân lực, tăng hiệu quả của các hoạt động chức năng của Tập đoàn.
Để thực hiện chuyển đổi này thì Tập đoàn Kim Nam đang thường xuyên đào tạo để tạo ra những bộ GEN nhân sự để sẵn sàng thích ứng với những chuyển đổi mạnh mẽ về mặt Chiến lược của Tập đoàn lâu dài và trong mọi hoàn cảnh. Đặt mục tiêu nâng cao trình độ và khả năng thích ứng, đảm nhiệm các trọng trách lớn trong công việc, cũng như tính sẵn sàng chiến đấu của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Mục tiêu năm 2025, kiên quyết đạt 2 trọng số trên 90% khối văn phòng: Đạt chuẩn giao tiếp Tiếng Anh và làm chủ công nghệ, các nền tảng số hóa.
Tập trung tối đa, Ưu tiên nguồn lực cho việc Phát triển các Sản phẩm dịch vụ mới, Các Nền tảng công nghệ, Dịch vụ số, Nhóm dịch vụ. Xây dựng hệ thống các trung tâm kết nối thông tin, kết nối cộng đồng, kết nối nguồn lực xã hội
Trả lời Hủy
[vc_row full_width=”” parallax=”” parallax_image=””][vc_column width=”1/1″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”default”][/vc_column][/vc_row]