Tin tức
Thương mại điện tử Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ với mức tăng trưởng hai con số, đưa Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn top đầu khu vực. Google, Temasek Holding và Bain & Company, đến năm 2025, thương mại điện tử của Việt Nam sẽ giữ ngôi vị “á vương” tại Đông Nam Á, với quy mô đạt 39 tỷ USD. Đây được coi là cơ hội “vàng” để các Doanh nghiệp SMEs mở rộng thị trường kinh doanh trong thời gian tới.
Làn sóng Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình đổi mới sáng tạo, ứng dụng các thành tựu của khoa học công nghệ vào mọi lĩnh vực, ngành nghề của nền kinh tế. Chính vì vậy, nhu cầu về nhân lực CNTT tại Việt Nam ngày càng tăng cao, nguồn nhân lực hiện tại mới chỉ đáp ứng 1 phần nhỏ so với nhu cầu thực tế. Chính vì vậy, cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên ngành CNTT đang vô cùng rộng mở. Đây là một trong những nội dung đáng chú ý được ông Nguyễn Kim Dũng – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn Kim Nam chia sẻ tại buổi gặp gỡ, định hướng nghề nghiệp với các bạn sinh viên K19 Khoa Kỹ thuật Công nghệ – Trường ĐH Hùng Vương (Phú Thọ) vừa diễn ra sáng ngày 16/4.
Ngày 7/4 vừa qua, Tập đoàn Kim Nam đã phối hợp với Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ và Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp để triển khai chương trình đào tạo thực tập sinh CNTT năm 2022 cho hơn 30 sinh viên ngành Công nghệ – thông tin thuộc Khoa Kỹ thuật công nghiệp, trường Đại học Hùng Vương (Phú Thọ).
Nhằm nâng cao năng lực cho các cơ quan, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường tiềm năng thông qua Thương mại điện tử; Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ DNNV phía Bắc tổ chức Chương trình “Nâng cao năng lực Thương mại Điện tử cho cơ quan, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp”. Đây là chương trình nằm trong Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực của DNNVV (LinkSME). Đại diện cho Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn, Trung tâm Chuyển đổi số Kim Nam Bắc Kạn cũng tham dự lớp đào tạo với gian hàng giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số, giải pháp TMĐT sẽ hỗ trợ triển khai cho DN trong thời gian tới.
Để chuyển đổi số doanh nghiệp thành công, nhà quản lý cần phải khái quát được bức tranh tổng quan và đưa ra những hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp. Trong đó, làm sao để tối ưu hoá mối quan hệ khách hàng – doanh nghiệp bằng CRM và Marketing là 1 trong những bài toán không ít Doanh nghiệp gặp phải. Vậy, ứng dụng CRM và marketing như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Bài viết này sẽ cho chúng ta câu trả lời!
Sáng ngày 16/03 tại Hội trường hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn, Ông Nguyễn Kim Hùng – Chủ tịch Tập đoàn Kim Nam đã tham dự cuộc họp Ban chỉ đạo Chuyển đổi số Tỉnh để xem xét một số nội dung quan trọng về triển khai hoạt động chuyển đổi số của tỉnh Bắc Kạn năm 2022.
[vc_row full_width=”” parallax=”” parallax_image=””][vc_column width=”1/1″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”default”][/vc_column][/vc_row]