Tin tức
Các thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… đang dần trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng của người tiêu dùng, nơi họ có thể tìm mua bất cứ thứ gì. Chính vì vậy, khi các doanh nghiệp của bạn chuyển hướng hoặc mở rộng việc kinh doanh online, không nên bỏ qua mảnh đất màu mỡ này. Cùng Kim Nam Digital tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng giúp việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử trở nên hiệu quả hơn nhé.
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 40 hướng dẫn thuế giá trị gia tăng, thu nhập cá nhân và quản lý thuế đối với hộ, cá nhân kinh doanh. Theo đó, Bộ Tài chính đề xuất sàn thương mại điện tử không phải nộp thuế thay người bán nếu không nhận được ủy quyền.
Website TMĐT là kênh bán hàng không thể thiếu với mỗi Doanh nghiệp. Để trở thành công cụ đắc lực trong việc kinh doanh, Website TMĐT không chỉ cần đảm bảo các yếu tố liên quan đến trải nghiệm mua sắm của người dùng, mà còn cần mang đến những tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị việc bán hàng của mình. Dưới đây là 04 tính năng Kim Nam Digital gợi ý bạn nên xem xét khi cài đặt website.
Bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một website thương mại điện tử, bỏ thêm ngân sách quảng cáo để kéo khách hàng về website, thế nhưng nhiều Doanh nghiệp không thu lại được vốn vì website không đủ sức tạo niềm tin và níu chân người dùng. Chính vì vậy, ngay khi xây dựng website, doanh nghiệp cần chú ý tránh mắc phải những lỗi cơ bản sau đây khiến khách hàng rời đi không hẹn ngày quay lại.
Hiện nay, chỉ với vài triệu đồng, doanh nghiệp đã có được một website để bán hàng. Nhưng trên thực tế, số lượng website có traffic lớn, tỉ lệ chuyển đổi cao không nhiều do thiếu những tính năng cần thiết để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Chỉ vài tính năng nhỏ cũng có thể cải thiện trải nghiệm của người dùng và tăng tỉ lệ chuyển đổi. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay kinh doanh với trang web bán hàng của mình, hãy áp dụng ngay một số tính năng gợi ý dưới đây nhé!
Thương mại điện tử đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Sự chuyển dịch trong thói quen mua sắm của người dùng từ offline chuyển sang online khiến các doanh nghiệp không ngừng phát triển các kênh bán hàng trực tuyến để phục vụ nhu cầu. Theo các chuyên gia, Doanh nghiệp có thể bán hàng trực tuyến đa kênh, nhưng kênh bền vững nhất và không thể thiếu chính là website TMĐT của chính họ.
[vc_row full_width=”” parallax=”” parallax_image=””][vc_column width=”1/1″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”default”][/vc_column][/vc_row]